Nâng tầm thương hiệu trà Thái Nguyên lên thành văn hoá Trà
Thái Nguyên được mệnh danh là “Đệ nhất danh trà”với những sản phẩm trà ngon được phân bố hầu khắp trên địa bàn tỉnh. Cây chè được xác định là sản phẩm nông nghiệp chủ lực, có giá trị thương hiệu lớn của tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu, đặc biệt là xây dựng, củng cố nghệ thuật trà Thái Nguyên trở thành nét văn hoá trà đặc sắc - Đây được xem là một trong những giải pháp góp phần phát huy giá trị cây chè và sản phẩm trà, nâng tầm thương hiệu “Trà Thái Nguyên” vươn xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.