thai nguyen trien khai le ky niem 70 nam ngay truyen thong luc luong vu trang tinh 1541947 1542017
Toàn cảnh Hội nghị

Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Thái Nguyên dự kiến được tổ chức vào sáng ngày 14/4/207 tại Sân vận động Bộ CHQS tỉnh. Đây là dịp để tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang tỉnh và nhân dân nhận thức sâu sắc về truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh. Tại Hội nghị, sau khi nghe dự thảo kế hoạch tổ chức và phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức, các đại biểu đã đóng góp ý kiến để triển khai lễ kỷ niệm. Trong đó trọng tâm là các vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền trước và trong lễ kỷ niệm.

Được biết, bên cạnh lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh, Bộ CHQS tỉnh cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động liên hoan văn nghệ quần chúng; thể dục thể thao; “Đền ơn đáp nghĩa”; triển khai cuộc thi viết tìm hiểu 70 năm lịch sử truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đỗ Đại Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, trưởng ban tổ chức lễ kỷ niệm ghi nhận và tiếp thu ý kiến của thành viên ban tổ chức và đại diện các sở, ngành. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Ban tổ chức bám sát vào nhiệm vụ được phân công để chỉ đạo cơ quan, đơn vị triển khai tốt các hoạt động tại lễ kỷ niệm; cơ quan báo chí triển khai triển khai sâu rộng các hoạt động tuyên truyền lễ kỷ niệm nói riêng, truyền thống 70 năm lực lượng vũ trang tỉnh đến cán bộ, công chức, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh./.