Trước khi sang Yangon đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với chủ nhà Myanmar, đội tuyển Thái Lan tập luyện tại trung tâm huấn luyện thể thao tại thung lũng Kirin trong 5 ngày, rèn lại các miếng đánh của chính họ.

thai lan co mat tai yangon san sang cho tran dau voi myanmar

Đội tuyển Thái Lan tràn đầy tự tin đến Yangon (Myanmar), chuẩn bị cho trận bán kết 2 AFF Cup 2016

Vừa đặt chân đến Yangon, HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan cho biết: “Điều quan trọng là chúng tôi không được xem thường đối thủ. Myanmar là đội bóng trẻ, nên cầu thủ của họ có thể lực rất sung mãn”.

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi. Còn chuyện Thái Lan sẽ đá tấn công hay phòng ngự phản công sẽ tuỳ thuộc vào diễn biến của trận đấu” – Kiatisuk nói thêm – “Chúng tôi đến đây để bảo vệ danh hiệu vô địch Đông Nam Á, các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng”.

Trong khi đó, chân sút số 1 của đội tuyển Thái Lan là Teerasil Dangda khẳng định: “Trận gặp Myanmar là trận đấu mang tính bước ngoặt, đặc biệt là với tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ vô địch AFF Cup, nên muốn dùng chiếc cúp năm nay làm quà cho những người đã ủng hộ tôi”.

Trận bán kết giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 4/12, tức 1 ngày sau trận bán kết 1 giữa Indonesia và Việt Nam. Phía Thái Lan cũng như Myanmar không có sự vắng mặt nào quá đáng tiếc trước trận đấu này.