Dự và chủ trì cuộc họp có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo TP Thái Nguyên và đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan.

tap trung hoan tat cong tac chuan bi dong tho khoi cong cac du an trong diem
Toàn cảnh hội nghị

Theo dự kiến, buổi lễ công bố quy hoạch, động thổ xây dựng và khởi công các dự án trên sẽ diễn ra vào ngày 25/12/2016. Tại hội nghị, Ban Tổ chức buổi lễ đã thống nhất bổ sung nội dung “chứng kiến lễ ký kết và trao giấy chứng nhận hợp tác đầu tư” vào nội dung của Lễ Công bố quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia Hồ Núi Cốc tỉnh Thái Nguyên đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và động thổ xây dựng đường Bắc Sơn kéo dài – Hồ Núi Cốc.

Các thành viên Ban Tổ chức đã báo cáo nhanh tiến độ thực hiện và tập trung thảo luận, thống nhất các nội dung công việc được giao. Theo đó, về cơ bản tất cả các khâu như: kịch bản, nội dung chương trình buổi lễ, phương án đảm bảo an ninh trật tự, trang trí khánh tiết, cơ sở vật chất, hậu cần và các điều kiện khác đã được các cấp, ngành là thành viên Ban Tổ chức buổi lễ chủ động triển khai đầy đủ, cụ thể theo yêu cầu đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ đề nghị, Ban Tổ chức buổi lễ cần tập trung thực hiện tốt một số vấn đề sau: xây dựng nội dung chương trình, báo cáo tại buổi lễ ngắn gọn, đúng nghi thức, đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả; xây dựng các phương án đảm bảo tốt an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và kiểm tra chặt chẽ các khâu trong an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng chí cũng lưu ý, trong quá trình thực hiện các công việc phục vụ cho buổi lễ nếu có những vướng mắc, Ban Tổ chức buổi lễ cần báo cáo đầy đủ với Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến chỉ đạo kịp thời…/.