Tổng kết, trao giải 2 cuộc thi báo chí
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu với các tác giả đoạt giải Cuộc thi báo chí Vì an toàn giao thông Thái Nguyên năm 2021.

Thực hiện Đề án "Tiếp tục ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông tỉnh Thái Nguyên, giai đoạn 2021-2025", năm 2021, Báo Thái Nguyên phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh tiếp tục phát động Cuộc thi "Vì An toàn giao thông Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025". Ngay sau phát động, Ban Tổ chức đã nhận được trên 100 tác phẩm của các tác giả chuyên và không chuyên gửi tham gia dự thi. Các tác phẩm đã đi sâu phản ánh những vấn đề “nóng” trong lĩnh vực giao thông vận tải, nhận được phản hồi tích cực, khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ của Cuộc thi.

Đối với Cuộc thi báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ ngày 01/5/2021 đến ngày 30/4/2022, Ban Tổ chức đã nhận được trên 130 tác phẩm dự thi về tấm gương tiêu biểu trong trong các lĩnh vực; công tác chỉ đạo của các cấp đối với những vấn đề bức xúc, nổi cộm mà nhân dân quan tâm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh ghi nhận và biểu dương Báo Thái Nguyên đã phối hợp hiệu quả với các ngành, đơn vị chức năng liên quan tổ chức, duy trì tốt hai cuộc thi báo chí nói trên. Đồng thời đề nghị cần tiếp tục sáng tạo, tận dụng thế mạnh chuyển đổi số để tăng cường hiệu quả công tác triển khai, quảng bá, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng cuộc thi. Đề nghị các nhà báo, những người làm báo với trách nhiệm nghề nghiệp tiếp tục đồng hành với các cuộc thi để phát hiện và phản ánh kịp thời, sinh động hơn nữa những tấm gương điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực, tạo sự lan toả mạnh mẽ trong đời sống xã hội./.