Phát huy vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng   văn hóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hiệu quả và sức lan tỏa của cuộc thi

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan báo chí, truyền thông với sự tham gia của trên 1.400 tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau. Theo đánh giá của Ban giám khảo, qua từng năm, các tác phẩm đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, phản ánh chân thực việc triển khai, cách làm mới, hiệu quả của các cơ quan, đơn vị, địa phương nhằm đưa các chủ trương, chính sách của Đảng vào cuộc sống, kịp thời tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, đồng thời phản ánh những tồn tại và đề xuất giải pháp để cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm, khắc phục. Trên cơ sở đó đã tập hợp, phát huy sức mạnh đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân, thúc đẩy thi đua lao động sản xuất… góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2010.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các tác phẩm về chủ đề đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, chỉ ra những vướng mắc trong quá trình tác nghiệp và đề xuất các giải pháp, kiến nghị liên quan.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hiệu quả và sức lan tỏa của cuộc thi. Đồng thời khẳng định việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020 có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ những người làm báo cùng các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Thời gian tới, đồng chí đề nghị các đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm, định hướng công tác báo chí, hỗ trợ tiếp cận thông tin và tham mưu tổ chức hiệu quả các giải báo chí.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các cơ quan báo chí và những người làm báo trên địa bàn tỉnh phát huy vai trò phản biện xã hội, tích cực tập trung tuyên truyền để góp phần tạo sự thành công cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và để nghị quyết của Đại hội tiếp tục đi sâu vào cuộc sống.

Phát huy vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng   văn hóa
Nhiều tập thể, cá nhân có tác phẩm báo chí xuất sắc trong cuộc thi được trao giải.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai và tham gia cuộc thi Báo chí Đưa nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen thưởng. Ban tổ chức đã trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi năm 2020./.