Báo giới Tây Ban Nha loan tin lý do HLV Zidane chia tay Real Madrid vì bất đồng về chính sách chuyển nhượng của Chủ tịch Florentino Perez. Cụ thể, Chủ tịch Perez muốn mua Neymar nhưng HLV Zidane khẳng định bản hợp đồng này không cần thiết.

Đến ngày hôm qua, đến lượt C.Ronaldo phản ứng khi CLB muốn mua Neymar. Thậm chí, C.Ronaldo không muốn Real Madrid chiêu mộ Neymar với mức phí khủng lên đến 350 triệu euro.

quyet mua neymar real madrid don duong de cronaldo ra di

Real Madrid sẵn sàng bán C.Ronaldo để đón Neymar về sân Bernabeu

Phát biểu trên tờ Marca, C.Ronaldo cho biết: “Trong vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng với người hâm mộ, những người luôn ở bên cạnh tôi trong suốt những năm qua. Thật vui khi được thi đấu cho Real Madrid”.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha lên tiếng về tương lai ngay sau khi xuất hiện tin đồn Real Madrid sẽ chiêu mộ Neymar để thay thế. Ngay sau đó, Ronaldo cũng không xuất hiện trong các hình ảnh giới thiệu áo thi đấu mùa giải 2018/19 của Real Madrid.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo đang cảm thấy không hài lòng với mức lương đang nhận tại Real Madrid. Theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes, Ronaldo là cầu thủ có mức lương cao thứ 3 thế giới ở thời điểm hiện tại - 23 triệu euro/năm, xếp sau Neymar - 36,8 triệu euro/năm và Leo Messi - 40 triệu euro/năm.

Real Madrid khẳng định sẽ chỉ tăng mức lương cho Ronaldo lên 30 triệu euro/năm. Chủ tịch Florentino Perez tự tin khẳng định không có bất kỳ CLB nào đủ sức chi trả cho siêu sao Bồ Đào Nha. Hiện tại, việc Ronaldo có mức phí giải phóng hợp đồng là 870 triệu bảng (1 tỷ euro).

Động thái không giữ chân bằng mọi giá C.Ronaldo cho thấy Real Madrid sẵn sàng cho cuộc thay máu mùa giải tới. Việc quyết tâm mua Neymar và thờ ơ tăng lương với C.Ronaldo là báo hiệu về sự ra đi của CR7 vào mùa hè này.