Người dân Thái Nguyên hân hoan chào đón năm mới
Các hoạt động chào năm mới tại TP Thái Nguyên.

Mặc dù thời tiết rét ngọt nhưng không làm ảnh hưởng đến các hoạt động chào năm mới tại TP Thái Nguyên. Năm nay, thành phố Thái Nguyên cùng nhiều địa phương của tỉnh Thái Nguyên tổ chức bắn pháo hoa trong thời khắc đón giao thừa, nên ngay từ đầu giờ tối ngày 21/1 (tức 30 Tết), người dân thành phố Thái Nguyên đã đổ về quảng trường Võ Nguyên Giáp để dạo phố và tham gia các hoạt động vui chơi do TP Thái Nguyên tổ chức

Chị Đỗ Thị Hiền Lương - Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Mấy năm tôi không ra đường đêm giao thừa, năm nay tôi muốn cho con gái 3 tuổi 1 trải nghiệm mới là xem bắn pháo hoa trực tiếp".

Người dân Thái Nguyên hân hoan chào đón năm mới
Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Thái Nguyên.

Năm nay, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Thái Nguyên tổ chức các hoạt động văn hóa và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề: Sắc xuân thành phố. Chương trình đã gây ấn tượng mạnh và đem lại niềm hứng khởi cho người dân TP Thái Nguyên.

Người dân Thái Nguyên hân hoan chào đón năm mới

Chị Phan Thị Oanh - Phường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên chia sẻ: "Thời tiết năm nay rất đẹp, sau 2 năm dịch Covid-19 không được ra ngoài, năm nay tinh thần mọi người rất phấn khởi".

Người dân hân hoan ra đường để đón chào năm mới, Xuân 2023 với mong muốn 1 năm may mắn, hạnh phúc ngập tràn.