Xuân 2017 đang đến gần, với mong muốn mang đến nhiều niềm vui, may mắn cho khách hàng nhân dịp năm mới, Tập đoàn Bảo Việt ra mắt chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với Tập đoàn trong hơn nửa thế kỷ qua.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 1/12/2016 đến ngày 28/2/2017 tại 11 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An, Đắk Lắk, Bình Dương, Quảng Ninh và Kiên Giang.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết, đây là chương trình khuyến mãi tích hợp đầu tiên liên kết nhiều công ty thành viên, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với nhiều quyền lợi tích hợp.

Trong thời gian vừa qua, Bảo Việt khai trương một loạt chi nhánh, ra mắt một chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới cũng được ra mắt như: Bảo Việt K-Care - là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life…

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng với 2 chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà “Trúng quà liền tay” và quay thưởng “Con số may mắn”.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp cùng Tập đoàn BRG ra mắt sản phẩm thẻ quốc tế đồng thương hiệu SeAGolf Platinum dành riêng cho các gôn thủ với nhiều ưu đãi và đặc quyền cao cấp nhất.

Thẻ SeAGolf Platinum là thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Platinum có chức năng vừa là thẻ tín dụng, vừa là thẻ ưu đãi chơi gôn. Khách hàng mở thẻ SeAGolf Platinum sẽ được cấp hạn mức tín dụng thẻ trước lên đến 200 triệu đồng. Chủ thẻ SeAGolf Platinum được tham gia chương trình ưu đãi tặng 100% phí chơi golf tại 4 sân của BRG bao gồm: BRG Kings Island Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort khi đăng ký chơi qua Tổng đài 1900 555 587 (nhánh 1). Chủ thẻ chi tiêu càng nhiều, lãi suất càng giảm với tối đa 45 ngày miễn lãi.

Khách hàng sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi khi mở thẻ SeAGolf Platinum như: miễn phí phát hành và phí thường niên năm thứ nhất cho hội viên golf của BRG; tặng bảo hiểm trị giá lên tới gần 10 tỷ đồng; tặng 1 voucher gói chơi golf cuối tuần tại bất kỳ sân nào thuộc BRG; tặng đến 15 giờ tập tại sân tập BRG Golf Center. Ngoài ra chủ thẻ SeAGolf Platinum sẽ nhận được nhiều ưu đãi và đặc quyền: giảm 50% phí ra sân (Golf Fee) tại 06 sân gôn trên toàn quốc; giảm giá 25% phí chơi golf khi sử dụng các dịch vụ khác (Service Fees) tại hệ thống sân golf và sân tập golf của BRG; nhân đôi điểm SeAPoint khi thanh toán thẻ tại các sân của BRG…

Còn Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã ký kết hợp đồng tín dụng giai đoạn vận hành Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 và sân phân phối 500 kV Trung tâm Điện lực Vũng Áng với tổng hạn mức cho vay là 2.000 tỷ đồng.

Theo hợp đồng đã ký kết, tổng hạn mức tín dụng SHB cấp cho PV Power để nhận chuyển giao nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Sân phân phối 500kV Trung tâm điện lực Vũng Áng trị giá 2.000 tỷ đồng trong thời hạn 12 năm.

Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 là dự án trọng điểm quốc gia được khởi công xây dựng từ tháng 7/2009 tại thôn Hải Phong, xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) và là nhà máy nhiệt điện lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam với tổng mức đầu tư hơn 29.500 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB khẳng định, đây là dấu mốc quan trọng cho thấy mối quan hệ hợp tác tín dụng giữa SHB và Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam (PV Power) diễn ra tốt đẹp thuận lợi. SHB cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho PV Power về mặt thủ tục, đảm bảo giải ngân đúng tiến độ, góp phần vào thành công của dự án, đóng vai trò đồng hành của SHB với PV Power trong việc góp phần ổn định an ninh năng lượng, thúc đẩy kinh tế đất nước phát triển./.