lg trinh lang mau may lanh tich hop may loc khong khi tai viet nam
Đại diện LG giới thiệu về thế hệ máy lạnh mới tại Việt Nam

Đại diện hãng cho biết, việc tung ra sản phẩm này nhằm mục đích giúp thanh lọc không khí hiệu quả, hướng đến bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, đúng theo xu hướng xanh hiện nay.

Trong đó, chức năng thanh lọc không khí là điểm nổi bật của dòng điều hoà APF với bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy, giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1µm (như vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi…). Khi khởi động, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 màu tương ứng với các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm.

lg trinh lang mau may lanh tich hop may loc khong khi tai viet nam

Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, tính năng này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Người sử dụng có thể khởi động chức năng này mà không cần phải bật chức năng làm lạnh/sưởi ấm thông qua phím tắt Air Purify trên điều khiển.

Đại diện hãng chia sẻ thêm, kết quả của cuộc thử nghiệm thực tế tại Việt Nam, với nồng độ bụi PM2.5 và PM10 trong không khí lúc ban đầu tương ứng là 57 microgam/m3 và 911 microgam/m3 (vượt xa ngưỡng an toàn theo tiêu chuẩn của WHO), sau 8 tiếng lọc, nồng độ bụi PM2.5 chỉ còn ở mức 4 microgam/m3 và PM10 chỉ còn 26 microgam/m3. Đây là chỉ số đảm bảo độ sạch của không khí trong nhà và an toàn cho sức khỏe người dùng.

lg trinh lang mau may lanh tich hop may loc khong khi tai viet nam

Dòng máy điều hoà mới của LG tích hợp công nghệ LG Dual Cool Inverter, là điểm mạnh của các mẫu điều hòa được giới thiệu năm 2019 của LG, có thể tự cảm biến và chủ động kiểm soát năng lượng qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40% tùy theo số lượng người ở trong phòng.Ngoài ra, mẫu máy lạnh mới cũng hỗ trợ kết nối với ứng dụng Smart ThinQ giúp kiểm soát và điều khiển điều hòa từ xa thông qua smartphone.