lg g6 se khong con thiet ke mo dun hoa

LG G6 được phát họa thông qua các thông tin rò rỉ

Với G5, LG là hãng tiên phong trong thiết kế mô-đun hóa khi có thể tạo ra nhiều mô-đun khác nhau có thể thay thế dễ dàng và nâng cao trải nghiệm di động. Đơn cử, người dùng có thể thay thế một mô-đun âm nhạc từ B&O để nâng cao chất lượng âm thanh cho thiết kế. Hoặc tháo rời một mô-đun B&O để thay thế mô-đun chụp ảnh tương tự các máy ảnh kỹ thuật số.

Tuy nhiên, thiết kế mô-đun của LG G5 lại không gây cảm hứng cho người dùng và thậm chí có thể nói rằng, thiết kế này cũng không mang lại một thành quả nào cho hãng.

Do đó, theo các nguồn tin từ Hàn Quốc, LG sẽ không đưa thiết kế mô-đun vào các phiên bản LG G6 sắp đến. Điều này đồng nghĩa với việc các mô-đun được ra mắt trước đó chỉ còn tương thích với LG G5.

Ngoài ra, LG vẫn chưa tiết lộ về số phận của thiết kế mô-đun, hãng sẽ tiếp tục phát triển hay chính thức khai tử. Nhưng năm nay, khả năng cao người dùng sẽ không thấy thiết kế mô-đun mới từ LG.

Bên cạnh đó, Google cũng vừa thông báo khai tử dự án thiết kế smartphone lắp ghép Ara. Cộng với việc G6 sẽ không có thêm phiên bản mô-đun hóa, khép lại 1 năm đáng buồn cho thiết kế được cho là xu hướng của tương lai.

Về G6, các thông tin từ Hàn Quốc cũng tiết lộ, hãng sẽ mang đến cho sản phẩm này những tính năng độc đáo mà chưa có mặt trên bất cứ smartphone hiện nay. Dự kiến G6 sẽ ra mắt tại triển lãm MWC đầu năm 2017.