lanh dao tinh tham tang qua cong nhan va than nhan nguoi tai nan lao dong
Đoàn đã động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn đã đến thăm gia đình chị Vũ Thị Bích Thủy, sinh năm 1962, công nhân nhà máy Luyện cán thép Gia Sàng bị tử vong do tai nạn lao động đầu năm 2017, anh Trịnh Ngọc Dương, sinh năm 1990 công nhân Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên bị tai nạn lao động ảnh hưởng trên 31% sức khỏe, hiện nay vẫn đang phải điều trị ngoại trú tại nhà; đoàn cũng đã đến thăm chị Nguyễn Thị Hòa, 42 tuổi công nhân Công ty Luyện kim màuThái Nguyên bị tai nạn lao động gãy cột sống, liệt nằm một chỗ đã hơn 10 năm nay. Tại những gia đình đoàn đến thăm, đồng chí phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã tặng quà và động viên thân nhân, gia đình người bị thiệt mạng do tai nạn lao động và công nhân lao động không may bị tai nạn lao động đang phục hồi sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

* Cũng nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động trong vụ nổ lò hơi tại Công ty cổ phần xây dựng và sản xuất vật liệuThái Nguyên hồi tháng 11 năm 2016.

lanh dao tinh tham tang qua cong nhan va than nhan nguoi tai nan lao dong
Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động

Đoàn đã chia sẻ với các gia đình nỗi đau thương mất mát người thân và mong muốn gia đình vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.