lanh dao tinh lam viec voi cong ty chan nuoi ngua hun jun
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Kevin Thomas Connoly – Giám đốc Dự án “Hiệp hội Gia phả ngựa Việt Nam” thuộc Công ty Chăn nuôi ngựa Hun Jun cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm tiếp đoàn; đồng thời thông báo mục đích chuyến thăm và làm việc tại Thái Nguyên lần này là nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư thực hiện Dự án “Hiệp hội Gia phả ngựa Việt Nam” dự kiến tại Cụm Công nghiệp Sơn Cẩm 2, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương với mục đích xây dựng trường huấn luyện ngựa cung cấp cho các trường đua và một nhà máy sản xuất thức ăn cho ngựa. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ góp phần giải quyết một lượng lớn nhân công lao động địa phương và có đóng góp lớn cho ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói riêng cũng như của Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn Công ty đã quan tâm, tìm hiểu kỹ chính sách và môi trường đầu tư của tỉnh Thái Nguyên và thể hiện quyết tâm thông qua việc triển khai thực hiện Dự án tại địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Thái Nguyên sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất nhằm thu hút đầu tư, nhất quán trong chính sách thu hút, hỗ trợ đầu tư.

Đối với Dự án của Công ty, đồng chí khẳng định, đây là Dự án có tính khả thi cao; đề nghị Công ty phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan của tỉnh hoàn thành các thủ tục theo quy định nhằm sớm đưa dự án vào triển khai thực hiện./.