lanh dao tinh hua phan lao tham va chuc tet lanh dao tinh thai nguyen
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đón và tiếp đoàn công tác tỉnh Hủa Phăn, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào

Bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác khi đến với Thái Nguyên, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - Xã hội của Thái Nguyên trong thời gian qua. Trong những năm qua, hai tỉnh Thái Nguyên - Hủa Phăn đã có sự hợp tác khăng khít trên nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể đến giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nước bạn Lào nói chung, tỉnh Hủa Phăn nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hủa Phăn, đồng chí Phó Tỉnh trưởng Phu Xổm Thăm Mạ Vi Xay cảm ơn lãnh đạo tỉnh vì sự tiếp đón nồng hậu giành cho đoàn, nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Nguyên đón Tết vui vẻ, đầm ấm, bước sang năm mới giành được nhiều thành tựu quan trọng, trong phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hủa Phăn đã giành thời gian tới thăm tỉnh Thái Nguyên trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh Hủa Phăn và Thái Nguyên sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực như giáo dục và đào tạo, cũng như duy trì mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam – Lào nói chung, Thái Nguyên với các địa phương của Lào nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững./.