lanh dao tinh gap mat cac giao su nha giao nhan dan
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin khái quát một số kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua, đặc biệt trong 10 tháng năm 2017; phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, tăng trưởng kinh tế tiếp tục được duy trì ở mức cao, sản xuất công nghiệp phát triển tốt với quy mô tăng, thu trong cân đối ngân sách Nhà nước hoàn thành trước kế hoạch Trung ương giao; lĩnh vực văn hóa, xã hội được quan tâm; công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được duy trì ổn định. Đối với công tác giáo dục, toàn tỉnh hiện có trên 530 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt trên 79% cao hơn mặt bằng chung toàn quốc, là 1 trong những địa phương dẫn đầu cả nước về công tác phổ cập giáo dục; có trên 22.000 cán bộ, giáo viên, trong đó có 8 nhà giáo nhân dân, 16 giáo sư, trên 580 tiến sỹ, nhiều đề tài khoa học cấp Nhà nước được nghiệm thu và ứng dụng vào thực tế đạt kết quả tích cực.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ sự tri ân, biểu dương và ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục của tỉnh đối với các kết quả đó. Đồng chí mong muốn các nhà giáo thời gian tới tiếp tục có nhiều đóng góp, hiến kế đối với sự nghiệp giáo dục và sự phát triển chung của tỉnh.

Giao lưu tại buổi lễ, các nhà giáo đã bày tỏ niềm vui trước những thành tựu KT-XH của tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm của chính quyền đối với sự nghiệp giáo dục. Các nhà giáo cũng đóng góp những kinh nghiệm giảng dạy tâm huyết, tham mưu cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong hoạch định chính sách phát triển, đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục phù hợp với sự phát triển năng động của tỉnh.

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo VN, tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, tặng quà và chúc các nhà giáo luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.​