Lãnh đạo tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng nhân dân xóm Nà Kháo, xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai "tuyến đường thắp sáng làng quê" nhân dịp dự sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 8 của chi bộ Nà Kháo

Chi bộ Nà Kháo có 52 đảng viên. Thời gian qua, cán bộ, đảng viên trong chi bộ đã gương mẫu, đi đầu vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào kết quả hoạt động trong tháng 7 và giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời gian tiếp theo. Đặc biệt, các đảng viên đã bày tỏ rõ sự phấn khởi, tin tưởng khi được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp tham dự và lắng nghe ý kiến của các đảng viên tại cơ sở.

Đảng viên Ngô Văn Phương, Chi bộ Nà Kháo, xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai chia sẻ: "Được đón đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các ban ngành của tỉnh, của huyện đến cơ sở tôi cảm thấy rất vinh dự. Các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm đến cơ sở, lắng nghe ý kiến từ cơ sở chi bộ xóm,... tôi thấy rất xúc động".

Đồng chí Phạm Thị Ngần, Bí thư Chi bộ Nà Kháo, xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai cho biết: "Tôi cùng các đồng chí đảng viên tiếp thu ý kiến của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, chi bộ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao".

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cuộc sinh hoạt định kỳ diễn ra nghiêm túc, các ý kiến phát biểu sôi nổi, trách nhiệm và đúng trọng tâm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên cần tiếp tục tiên phong, gương mẫu trên các lĩnh vực, nhất là chuyển đổi số. Nhân dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng nhân dân xóm Nà Kháo một tuyến đường thắp sáng làng quê.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh nhấn mạnh: "Mọi chủ trương chính sách của Đảng thành công được khi được đảng viên, người dân ủng hộ. Bác Hồ đã căn dặn: chi bộ là nền móng của Đảng, chi bộ tốt thì mọi việc sẽ tốt, muốn chi bộ phát triển tốt thì cần chú trọng đến việc nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ... bao gồm cả nâng cao chất lượng đảng viên trong quá trình xét kết nạp mới; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phê bình và tự phê bình... là đảng viên phải bám sát vào chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, của Nhà nước và của tỉnh, đặc biệt là trong công tác chuyển đổi số. Hy vọng chuyển đổi số sẽ là chìa khóa vàng để giúp cho Thái Nguyên thực hiện được giấc mơ, để cất cánh".

Lãnh đạo tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt thường kỳ tại chi bộ Tài chính - Thống kê, Đảng bộ huyện Đồng Hỷ

Tham dự sinh hoạt thường kỳ tại chi bộ Tài chính - Thống kê, Đảng bộ huyện Đồng Hỷ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu rõ, sự chỉ đạo quyết liệt từ đảng bộ, chính quyền, nỗ lực, cố gắng, trách nhiệm của từng cá nhân cán bộ, đảng viên sẽ góp phần tạo nên thành tích chung của huyện và của tỉnh. Đánh giá cao các đảng viên trong chi bộ đã thể hiện trách nhiệm, sôi nổi, thẳng thắn trong trao đổi, thảo luận những giải pháp trong thời gian tới, đồng chí đề nghị chi bộ Tài chính - Thống kê, Đảng bộ huyện Đồng Hỷ tiếp tục làm tốt việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, hệ thống chính trị thật sự tiêu biểu, trong sạch vững mạnh, chính quyền liêm chính, thực sự của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân.

Thực hiện Quyết định số 997 của BTV Tỉnh ủy Thái Nguyên quy định về việc dự sinh hoạt chi bộ, chi bộ cơ sở, chi bộ khu dân cư của các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, ngay sau khi các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tham dự sinh hoạt chi bộ cơ sở, các đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh cũng sẽ tham gia hoạt động này./.