lanh dao tinh chuc mung ngay truyen thong nganh tuyen giao cua dang
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo tỉnh nhà, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ làm công tác tuyên giáo của Đảng trong thời gian qua, góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hôi, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh.

Cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bám sát các Nghị quyết của Đảng, gắn chặt với nắm bắt thực tiễn, làm tốt công tác tham mưu quán triệt, học tập, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; củng cố mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân.

Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn, đội ngũ cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo tỉnh nhà tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, chủ động nắm bắt thông tin, nâng cao năng lực dự báo tình hình, đổi mới công tác tư tưởng để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình phức tạp như hiện nay, nhất là sự phát triển của mạng xã hội, đội ngũ làm công tác tuyên giáo phải tiếp tục củng cố đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm; nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với các sở, ngành, cơ quan báo chí, nhất là về mặt thông tin, định hướng xã hội. Nhân dịp này các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh cũng đã đến chúc mừng Ban tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên.

* Cùng ngày, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và động viên các cán bộ làm công tác tư tưởng trong Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo (01/8/1930-01/8/2017).

lanh dao tinh chuc mung ngay truyen thong nganh tuyen giao cua dang
Tại các nơi đoàn đến chúc mừng, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tại các nơi đoàn đến chúc mừng, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cũng như các cán bộ trên mặt trận công tác tư tưởng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cán bộ làm công tác tuyên giáo tiếp tục phát huy truyền thống, luôn khẳng định bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn vững vàng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX của Đảng bộ tỉnh.

Thay mặt các cán bộ, công chức viên chức trong ngành, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đối với công tác tuyên giáo và đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo; đồng thời sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và triển khai thực hiện trong thời gian tới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.