kiem tra cong tac chuan bi khai mac hoi thao hoi thi toan quan nam 2016

Trung tướng Phạm Hồng Hương chủ trì kết luận buổi kiểm tra.

Trong buổi kiểm tra, Trung tướng Phạm Hồng Hương đã trực tiếp đi kiểm tra nơi ăn ở, bảo đảm hậu cần, quân y cho các đoàn về tham dự HTHT và nghe các đồng chí trưởng tiểu ban, thành viên ban tổ chức báo cáo kế hoạch, phương án tổ chức, bảo đảm hậu cần, quân y, kỹ thuật, tuyên truyền; công tác tổ chức tập huấn trọng tài, lực lượng phục vụ trường bắn; kế hoạch luyện tập và thi đấu của các đoàn, tổ chức sơ tuyển các sản phẩm tham gia HTHT...

Kết luận buổi kiểm tra, Trung tướng Phạm Hồng Hương yêu cầu các cơ quan, đơn vị tích cực triển khai thực hiện các nội dung công việc được phân công; tổ chức chặt chẽ, chu đáo việc đón tiếp, bố trí nơi ăn, ở cho các đoàn về dự thi. Ban tổ chức xây dựng kế hoạch tổ chức cho các đoàn luyện tập chu đáo để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt và khai mạc chính thức. Các bộ phận cần chủ động khắc phục những khó khăn, vướng mắc, đề xuất các biện pháp giải quyết nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra HTHT.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, Hội thao bắn súng quân dụng quân đội, dân quân tự vệ và Hội thi sáng kiến cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện toàn quân 2016”, sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 29-10 tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Miếu Môn.