khoa quoc te dai hoc thai nguyen tuyen truyen giao duc phap luat an toan giao thong cho sinh vien

Tại hội nghị, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh; Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA 03) đã thông tin nhanh tới các sinh viên Khoa Quốc tế về: tình hình trật tự giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; một số điều luật cơ bản về giao thông đường bộ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và các vụ việc liên quan đến sinh viên; hướng dẫn cách phòng, chống các loại tội phạm...(Ảnh).

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Khoa Quốc tế cũng đã đối thoại, trao đổi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên về một số vấn đề về công tác đào tạo; công tác thi cử, khảo thí; các vấn đề về học tập tiếng Anh và chuyên môn; về công tác học sinh, sinh viên, chế độ chính sách cho sinh viên; về hoạt động đoàn thanh niên, Hội sinh viên; học phí...

Nhân dịp này, Khoa Quốc tế tổ chức trao hàng chục suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập giỏi và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tập và rèn luyện tốt.

Đây là hoạt động được Khoa Quốc tế - Đại học Thái Nguyên tổ chức thường niên nhằm giúp các em sinh viên có thêm những kiến thức bổ ích về luật giao thông đường bộ, thấy được thực trạng về an toàn giao thông hiện nay. Đây là những vấn đề thiết thực, sát với thực tế đời sống hàng ngày của các em, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ ý thức tôn trọng pháp luật, tự giác chấp hành Luật Giao thông của sinh viên khi tham gia giao thông trên địa bàn./.