Tham dự giải năm nay có gần 100 VĐV đến từ 8 đơn vị trong khối gồm: Đài PT-TH tỉnh; Ban Quản lý Khu di tích Lịch sử ­Sinh thái ATK Định Hóa Thái Nguyên; Ban Dân tộc; Sở Y tế; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

khai mac giai the thao khoi vhxh nam 2017
Với tinh thần giao lưu học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong trong Ban tổ chức cũng như người hâm mộ thể thao.

Tại giải các VĐV tranh tài ở 2 môn là cầu lông và bóng bàn giành cho các nhóm tuổi là đôi nam lãnh đạo, đôi nam từ 35 trở xuống, đôi nam từ 35 đến 46 và đôi nam nữ. Ngay sau lễ khai mạc Ban tổ chức đã cho các VĐV thi đấu ở các nội dung đăng ký. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong trong Ban tổ chức cũng như người hâm mộ thể thao.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức luyện tập thể thao, trao đổi học tập kinh nghiệm công tác, tăng cường mối quan hệ các cơ quan trong Khối đồng thời tiếp tục hưởng ứng và đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.