khai mac giai bong ban cac cau lac bo toan quoc nam 2019

Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các vận động viên dự giải. (Ảnh: Quốc Đạt/TTXVN)

Tối 17/10, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Cao Bằng đã tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Toàn quốc năm 2019 tranh Cup Vietinbank Cao Bằng.

Giải đấu thu hút 198 vận động viên đến từ hơn 20 câu lạc bộ bóng bàn các tỉnh, thành phố và các ngành trên toàn quốc. Các vận động viên tham gia thi đấu tranh tài ở nhiều nội dung như đồng đội nam, đồng đội nữ; đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ thuộc các nhóm tuổi khác nhau.

Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Toàn quốc là giải đấu được Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp tổ chức hàng năm, thu hút được đông đảo các tay vợt bóng bàn của nhiều câu lạc bộ trong toàn quốc tham dự.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và có chất lượng chuyên môn cao để các tay vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thể hiện tài năng.

Đây cũng là dịp để Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam kiểm tra, đánh giá chất lượng, phát hiện những nhân tố mới, vận động viên tiêu biểu để tiếp tục đào tạo, nâng cao chất lượng chuyên môn bóng bàn của các tỉnh, thành phố và các ngành trong toàn quốc. Giải đấu dự kiến kết thúc ngày 22/10./.

khai mac giai bong ban cac cau lac bo toan quoc nam 2019

Quang cảnh các trận đấu vòng loại của giải. (Ảnh: Quốc Đạt/TTXVN)

Quốc Đạt (TTXVN/Vietnam+)