Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp SL Nghệ An tại trận đấu sớm vòng 6 V-League, SHB Đà Nẵng thua đội bóng sông Hàn, khi mà các chân sút của họ bỏ lỡ nhiều cơ hội, nên không thể sớm kết liễu đối phương, trước khi để SL Nghệ An ghi bàn và giành chiến thắng.

Nói về phong độ của các tiền đạo của đội nhà, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Các tiền đạo của chúng tôi là Đức Chinh và Đỗ Merlo không có phong độ tốt, nhưng chúng tôi phải sử dụng cả hai vì không còn phương án nào khác”.

hlv le huynh duc tiep tuc phan nan ve phong do cua duc chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh (phải) hiện có phong độ không tốt

“Khi HLV Minh Phương dẫn dắt đội SHB Đà Nẵng ở mùa trước, tôi đã nhìn ra lỗ hổng lớn ở hàng tiền đạo của đội. Nhưng đến nay, tôi chưa khắc phục được vấn đề đó” – HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

Riêng về phong độ của Hà Đức Chinh, ông Lê Huỳnh Đức đánh giá: “Trước khi trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng, tôi cũng cảm nhận rằng Đức Chinh không có phong độ tốt”.

“Cậu ta bị áp lực khi cùng Việt Nam đá với Malaysia ở AFF Cup 2018 mà không ghi bàn. Vì việc bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu ấy, Đức Chinh tự thấy thất vọng từ đó” – vẫn là lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Đây là lần thứ 2 tại mùa giải năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về phong độ của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Huỳnh Đức từng là trung phong khét tiếng của bóng đá Việt Nam và của cả Đông Nam Á, đồng thời được đánh giá là một trong số những tiền đạo hay nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, là hạt nhân quan trọng giúp bóng đá Việt Nam lấy lại vị thế ở đấu trường quốc tế, từ năm 1995 trở về sau này.