Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, động viên các đơn vị
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND thăm, động viên cán bộ, người lao động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thái Nguyên.

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thái Nguyên, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND cùng đoàn công tác của tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2022 của đơn vị. Trong không khí ra quân đầu năm mới, đồng chí gửi lời chúc mừng, động viên đến tập thể lãnh đạo, cán bộ; mong muốn đơn vị phát huy kết quả kinh doanh của năm 2022 sẽ tiếp tục hoàn thành 100% kế hoạch của năm 2023, giữ vững vị thế chủ lực trong thực hiện chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đây cũng là mục tiêu Chi nhánh NN Nông nghiệp và PTTN Thái Nguyên đặt ra ngay từ những ngày đầu năm mới.

Bà Trần Thị Hương - Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTTN Chi nhánh Thái Nguyên cho biết: "Trong điều kiện năm 2023 còn nhiều khó khăn, chúng tôi cùng toàn thể cán bộ nhân viên sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương".

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, động viên các đơn vị
Tại Chi nhánh Viettel Thái Nguyên.

Thăm, động viên tại Chi nhánh Viettel Thái Nguyên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của đơn vị đối với sự phát triển KTXH của tỉnh, đặc biệt ở vai trò đồng hành với tỉnh trong công cuộc chuyển đổi số. Đồng chí mong muốn, với những hiệu quả trong hoạt động kinh doanh đã đạt được trong suốt 18 năm có mặt tại Thái Nguyên, Viettel Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát triển, đạt mục tiêu doanh thu trên 1.500 tỷ đồng trong năm 2023 và đóng góp tích cực cho tỉnh trong lĩnh vực chuyển đổi số và các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển của cộng đồng.