doi hinh tieu bieu luot hai champions league nhieu nhan to la

Đội hình tiêu biểu lượt 2 Champions League

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Thủ thành người Slovenia hóa giải tất cả cú dứt điểm của Bayern Munich, giúp cho Atletico Madrid giữ sạch lưới và giành chiến thắng 1-0. Đây là lần thứ 11, người gác đền này giữ trắng lưới trong 18 trận gần nhất ở Champions League.

doi hinh tieu bieu luot hai champions league nhieu nhan to la

Thủ thành Oblak xuất sắc ở trận gặp Bayern Munich

Hậu vệ

Dani Alves (Juventus): Mặc dù là hậu vệ cánh phải nhưng Dani Alves lại tham gia điều phối tấn công cho Juventus. Cầu thủ này chạm bóng 123 lần trong trận đấu với Dinamo Zagreb (thành tích cao nhất của Juventus từ năm 2014). Ngoài ra, hậu vệ người Brazil còn đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn ở trận này.

Gerard Pique (Barcelona): Bàn thắng quý hơn vàng của Pique đã giúp Barcelona hoàn tất cú lội ngược dòng trước Gladbach. Hiện tại, Pique (với 11 bàn) là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng thứ 3 trong lịch sử Champions League sau Roberto Carlos (16 bàn) và Ivan Helguera (15 bàn).

Ruben Semedo (Sporting Lisbon): Semedo giành chiến thắng trong tất cả lần tranh chấp trên không ở trận gặp Legia (5/5 lần). Ngoài ra, trung vệ này còn đạt tỷ lệ chuyền chính xác tới 97,8% (45/46 đường).

Ludwig Augustinsson (Copenhaghen): Hậu vệ trẻ người Thụy Điển không chỉ ổn định trong khâu phòng ngự mà khả năng hỗ trợ tấn công của anh cũng tuyệt vời. Trong trận gặp Club Brugge, Augustinsson đã có 7 lần kiến tạo cơ hội (1 đường thành bàn).

doi hinh tieu bieu luot hai champions league nhieu nhan to la

Walcott bùng nổ trước Basel

Tiền vệ

Theo Walcott (Arsenal): Tiền đạo sinh năm 1989 đang thực sự vào phom. Trong trận đấu với Basel, Theo Walcott đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Marco Verratti (PSG): “Viên ngọc quý” của PSG đã có 11 lần thu hồi bóng và thực hiện 120 đường chuyền ở trận gặp Ludogorets. Con số ấy cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của Veratti trong lối chơi của PSG.

William Carvalho (Sporting Lisbon): “Máy quét” của Sporting Lisbon đã giành chiến thắng 10/12 lần tranh chấp tay đôi ở trận gặp Legia. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền chính xác của anh ở trận đấu này cũng lên tới 94,2%.

Dries Mertens (Napoli): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Dries Mertens đã lập cú đúp, giúp Napoli giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Benfica.

doi hinh tieu bieu luot hai champions league nhieu nhan to la

Dembele lập cú đúp vào lưới Man City

Tiền đạo

Moussa Dembele (Celtic): Dembele đã thực sự khiến hàng thủ Man City nhiều phen khốn đốn. Cầu thủ này đã đóng góp cú đúp, giúp Celtic cầm chân đoàn quân của Pep Guardiola với tỷ số 3-3.

Dmitriy Poloz (Rostov): Tiền đạo người Nga đã xuất sắc lập cú đúp vào lưới PSV, giúp cho Rostov giành được trận hòa quý giá với tỷ số 2-2 trước PSV.