cong phuong da chinh trong tran thua cua sint truidense
Công Phượng vẫn cần thêm thời gian hòa nhập tại STVV. (Ảnh: STVV).

Công Phượng chỉ vừa đến Sint Truidense và tập luyện những buổi đầu tiên, nhưng tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn được tin tưởng trao suất đá chính trong trận giao hữu giữa Sint-Truidense và CLB Lummel (đội bóng hạng 2 của Bỉ).

Trong hiệp đấu đầu tiên, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Sint Truidense bất ngờ để thủng lưới đến 2 bàn còn Công Phượng không chứng tỏ được nhiều. Các cầu thủ ghi bàn cho Lummel là Vachibaradze và Hendrickx.

Những bàn thua buộc Sint Truidense phải dốc sức tấn công trong hiệp 2, và rồi đội chủ nhà cũng có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của tiền đạo chủ lực Yohan Boli.

Tuy nhiên, Sint Truidense đã không thể lật ngược thế cờ, và rồi chấp nhận thất bại 1-2. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Sint Truidense trước khi bắt đầu mùa giải First Division 2019/20 với đối thủ Royal Exel Mouscron Peruwelz ngày 28/7 cũng trên sân nhà.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu rạng sáng 18/7, Công Phượng sẽ cần nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập tới đây nếu muốn có tên trong danh sách đăng ký tham dự các trận đấu chính thức của Sint Truidense./.