19h45 tối nay, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ trở thành tâm điểm của làng bóng khu vực. Dù King’s Cup chỉ là giải giao hữu nhưng cuộc đọ sức này đã được các bên làm nóng từ nhiều ngày qua, và rõ ràng kết quả không chỉ là thắng thua, mà còn là danh dự, vị thế.

bao chau a du doan doi hinh viet nam dau thai lan cong phuong da chinh
Báo châu Á dự đoán Công Phượng sẽ đá chính bên cạnh Anh Đức

Theo Fox Sports với quyết tâm chơi một trận sòng phẳng, HLV Park Hang Seo sẽ tung đội hình mạnh nhất, với những cầu thủ có nhiều năm chinh chiến ở các giải đấu lớn.

Theo đó, vị trí trong khung thành vẫn là thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh. Bộ ba này thi đấu rất tốt tại Asian Cup hồi đầu năm và hi vọng ở giải đấu này, cả ba sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của mình.

Ở vị trí hậu vệ phải là sự trở lại của Văn Thanh, trong khi cánh trái vẫn là Văn Hậu. Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường cùng Đỗ Hùng Dũng đá cặp ở vị trí trung tâm, người còn lại là Quang Hải.

Công Phượng trận này sẽ đá hộ công, còn người đá cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park là Anh Đức.

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan dự đoán đội chủ nhà sẽ xuất phát với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Đứng trong khung gỗ là thủ thành Kawin Thamsatchanan, bộ đôi trung vệ là Adisorn Promrak và Suphan Thongsong, hậu vệ cánh phải là Tristan Đỗ và hậu vệ cánh trái là Pansa Hemviboon.

Ở hàng tiền vệ, Tanaboon Kesarat được dự đoán đá tiền vệ phòng ngự, trong khi tiền vệ trung tâm là Thitipan Puangchan, tiền vệ phải là Sarach Yooyen và tiền vệ trái là Theerathon Bunmathan. Trên hàng công là bộ đôi Adisak Kraisorn và Sumanya Purisai.