ban cac giai phap nang cao chat luong cong tac hoi nha bao

Tại Hội thảo, đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động của đơn vị mình về giải pháp nâng cao chất lượng công tác Hội Nhà báo. Trong đó tập trung vào một số nội dung: Tận dụng truyền thông đa phương tiện để tiếp cận với nhiều khán giả trên các kênh của VOV; công tác đào tạo, bồi dưỡng phóng viên giỏi, mạnh dạn giao cho phóng viên trẻ những đề tài khó; phương pháp xây dựng đội ngũ tinh thông nghiệp vụ, có kỹ năng, sáng tạo trong sản xuất tác phẩm dự thi báo chí trong nước và quốc tế; phối hợp sản xuất các chương trình để thu hút đông hơn độc giả; thuận lợi, khó khăn và các giải pháp xây dựng trong quá trình thực hiện các sản phẩm báo chí chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Từ sự nhìn nhận, đánh giá đúng thực tế, Hội thảo cũng gợi mở, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội Nhà báo trong thời gian tới.

Trước đó, Đoàn cán bộ, phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người ở đèo De, xã Phú Đình; thăm di tích nơi ra đời Hội Nhà báo Việt Nam tại xóm Đồng Lá 3, xã Điềm Mặc (Định Hóa).