Qua kiểm tra cho thấy, đơn vị đã quán triệt triển khai nghiêm túc Chỉ lệnh công tác kỹ thuật năm 2018 của Chủ nhiệm TCHC; hệ thống nhà kho, nhà xe được củng cố và xây dựng mở rộng, có hệ thống chống sét, bể cát để phòng chống cháy nổ. Các trang bị y tế được quản lý, vận hành theo quy trình, vũ khí trang bị thực hiện theo đúng quy định của cấp trên. Hệ thống sổ sách, đăng ký, quản lý, thống kê, chế độ kiểm kê, kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc. 100% vũ khí, trang bị kỹ thuật được đăng ký số hiệu, quản lý chặt chẽ, các loại phương tiện đều có lịch theo dõi và cập nhật các thông số kịp thời.

tong cuc hau can kiem tra cong tac ky thuat atvsld tai trung tam y hoc du phong quan doi phi a nam
Đoàn công tác kiểm tra công tác bảo dưỡng, sử dụng trang bị kỹ thuật chuyên môn của Trung tâm.

Vừa qua, đơn vị đã trang bị 43 bình chữa cháy có gắn các tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy; bảo đảm đủ trang bị, phương tiện bảo vệ cá nhân cho người lao động, bồi dưỡng đầy đủ cho đối tượng làm việc trong điều kiện độc hại. Nhờ làm tốt công tác kỹ thuật, ATVSLĐ, PCCN nên năm 2017 và quý I năm 2018, toàn Trung tâm không để xảy ra các vụ việc mất an toàn lao động, sự cố cháy nổ, đơn vị tuyệt đối an toàn.

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng đã biểu dương những kết quả, thành tích mà Trung tâm đã đạt được, đồng thời, chỉ đạo đơn vị tiếp tục chấn chỉnh, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế mà đoàn công tác chỉ ra. Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền, thực hiện nghiêm các chỉ thị, kế hoạch của trên, làm tốt công tác ATVSLĐ, PCCN, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, bảo vệ môi trường nơi làm việc, xây dựng đơn vị tuyệt đối an toàn về mọi mặt./.