AirlineRatings, có trụ sở tại Australia, là website uy tín trên thế giới chuyên đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không toàn cầu.

Vietnam Airlines tự hào sở hữu một trong những đội bay trẻ và hiện đại nhất châu Á như Boeing 787-9/ 787-10 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB, Airbus A321neo… với độ tuổi trung bình là 7 năm. Trải nghiệm trên không của hành khách được cải thiện nhờ mở rộng hệ thống giải trí không dây (wireless-streaming) trên đội tàu bay thân hẹp thế hệ mới Airbus A321neo và tăng số lượng các chương trình giải trí trên tàu thân rộng Airbus A350, Boeing 787.

Vietnam Airlines lọt Top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới ảnh 2
Vietnam Airlines tự hào sở hữu một trong những đội bay trẻ và hiện đại nhất châu Á.

Về dịch vụ mặt đất, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên toàn bộ mạng lưới sân bay nội địa.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra máy bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận.

Với nỗ lực mang lại trải nghiệm xuyên suốt đẳng cấp nhất cho hành khách, Vietnam Airlines liên tiếp nâng cấp sản phẩm dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách sau thời kỳ đại dịch, góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội giữa các quốc gia.

Hãng cung cấp các hình thức làm thủ tục đa dạng khác như: qua điện thoại (telephone check-in) tại Việt Nam, tại kiosk đặt ở sân bay (kiosk check-in) và làm thủ tục qua website. Cùng với đó, dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” (Meet and Greet) đem đến sự trợ giúp thiết thực cho hành khách có nhu cầu được hướng dẫn đặc biệt và ưu tiên sử dụng các dịch vụ mặt đất tại sân bay.

Vietnam Airlines lọt Top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới ảnh 4
Vietnam Airlines tự hào quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay hoặc giới thiệu cho hành khách suất ăn trên không mới được nâng cấp, lấy trọng tâm là tinh hoa ẩm thực vùng miền, đậm đà hương vị đặc trưng.

Với vị thế là Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines tự hào quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay hoặc giới thiệu cho hành khách suất ăn trên không mới được nâng cấp, lấy trọng tâm là tinh hoa ẩm thực vùng miền, đậm đà hương vị đặc trưng.

Các cải tiến khác như tấm trải ghế, chăn chần bông hai lớp tại khoang hạng Thương gia là những điểm nhấn tinh tế hoàn thiện trải nghiệm của khách trên các chuyến bay đường dài./.