Trong những năm qua, Messi đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng Barcelona nhưng cầu thủ này vẫn “vô duyên” với đội tuyển Argentina. Dù lọt vào các trận chung kết World Cup và Copa America nhưng Messi vẫn chưa thể lên ngôi.

vi world cup messi danh doi danh hieu o barcelona
Messi sẵn sàng đánh đổi danh hiệu cùng Barcelona để vô địch World Cup

Do đó, trước thềm World Cup 2018, “siêu sao” người Argentina khẳng định sẵn sàng đánh đổi danh hiệu cùng Barcelona để vô địch World Cup cùng ĐTQG.

Phát biểu trước báo giới, Messi cho biết: “Tôi sẵn sàng đổi các danh hiệu cùng Barcelona để vô địch World Cup. Chiến thắng cùng đội tuyển quốc gia luôn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Tôi tin tưởng vào sức mạnh của đội tuyển. Chúng tôi đang làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tôi đưa ra thông điệp rằng: “Đội tuyển Argentina sẽ là nhà vua của bóng đá thế giới vì chúng tôi là tập thể xuất sắc nhất”. Thực tế không hẳn như vậy”.

Hiện tại, Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina để tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018. Sắp tới, họ sẽ có hai trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup gặp Haiti (30/5) và Israel (9/6). Ở giải đấu sắp tới, Argentina sẽ nằm chung bảng với Iceland, Croatia và Nigeria.