uy ban mat tran to quo c vie t nam ti nh tha i nguyen tie p nha n ho tro do ng ba o ga p thien tai lu lu t
Cán bộ, người lao động trong ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh ủng hộ 300 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Thái Nguyên là 1 trong 14 tỉnh có thiệt hại về người và của. Trên cơ sở vận động tại chỗ, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các cơ quan, đoàn thể của tỉnh đã ngay lập tức hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại.

Nắm bắt được thông tin, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chỉ đạo ngành ngân hàng các tỉnh bị thiệt hại và tỉnh Thái Nguyên thực hiện hỗ trợ kịp thời các tỉnh và người dân bị thiệt hại do đợt mưa lũ gây ra.

Trước mặt, cán bộ, người lao động trong ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh ủng hộ 300 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thay mặt người dân bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ cảm ơn tỉnh cảm và sự giúp đỡ kịp thời của hệ thống Ngân hàng trên địa bàn và chỉ đạo các tổ chức đoàn thể khẩn trương thực hiện hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng.