Phát biểu trước trận tứ kết, HLV Miguel Rodrigo nói: “Ở Asian Indoor Games cách nay ít tháng, Uzbekistan thắng chúng tôi vì họ rất mạnh. Nhưng mỗi trận đấu mỗi khác nhau. Cho dù thắng hay thua thì qua một trận đấu, chúng tôi có thêm một bài học”.

“Tôi tin rằng kinh nghiệm mà chúng tôi có được từ đó, cộng với những nhân tốt có thể gây đột biến sẽ tạo nên khoảnh khắc đột biến cho trận đấu này” – HLV Miguel Rodrigo nói thêm.

tuyen futsal viet nam tuyen bo se thang uzbekistan trong tran tu ket

HLV Miguel Rodrigo (trái) tuyên bố đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan trong trận tứ kết giải châu Á

Đánh giá đối thủ là một trong những ứng cử viên vô địch của giải, nhưng vị HLV người Tây Ban Nha của đội tuyển futsal Việt Nam tin vào khả năng gây bất ngờ của đội mình: “Họ thi đấu hay trong mọi trận đấu từ đầu giải, nhưng chúng tôi biết cách thi đấu ra sao để chiến thắng”.

“Chúng tôi cần chơi với hơn 100% khả năng, phòng ngự thật hoàn hảo và tấn công thật hiệu quả, mới có thể đánh bại họ” – vẫn là lời HLV Miguel Rodrigo.

tuyen futsal viet nam tuyen bo se thang uzbekistan trong tran tu ket

Đội tuyển futsal Việt Nam quyết tái lặp thành tích vào bán kết như cách nay 2 năm

Tại Asian Indoor Games cách nay ít tháng, đội tuyển Uzbekistan đánh bại đội tuyển futsal Việt Nam 2-0, tại Ashgabat (Turkmenistan). HLV Bakhodir Akhmedov của đội tuyển futsal Uzbekistan nói: “Kinh nghiệm trong quá khứ giúp chúng tôi trong mọi thời điểm, nhưng hiện tại chúng tôi cần quên đi trận đấu ở Turkmenistan để hướng về phía trước”.

“Ở vòng đấu bảng, Uzbekistan cũng có một số sai lầm, nhưng ở giai đoạn knocok-out, những sai lầm đấy không được phép tái diễn. Đội tuyển futsal Việt Nam đã chơi rất tốt trong các trận đấu đã qua, và chúng tôi cần thi đấu với thái độ cũng như phong độ tốt nhất” – HLV Bakhodir Akhmedov nói thêm.

Trận tứ kết giải futsal vô địch châu Á giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày mai (8/2), tại Đài Bắc Trung Hoa.