Trao đổi kinh nghiệm công tác tuyên giáo và tuyên truyền biển đảo
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tham quan Bảo tàng Hải quân

Tỉnh Thái Nguyên đã ký kết phối hợp tuyên tuyền biển đảo với Quân chủng Hải quân từ năm 2011. Thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật Hải quân cùng các đơn vị trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển đảo; xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà các gia đình chính sách, có con em công tác tại đảo xa; tham quan các di tích lịch sử, truyền thống trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên...

Tại Hội nghị, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã thông tin khái quát về tình hình Biển Đông, kết quả công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc thời gian gần đây và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; đề nghị các cơ quan, đơn vị của tỉnh Thái Nguyên tiếp tục phối hợp với lực lượng Hải quân thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền hướng về biển đảo. Đây cũng là vấn đề được lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đề nghị các cơ sở đảng và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tham quan Bảo tàng Hải quân và Nhà máy X56 (Cục Kỹ thuật Hải quân), ủng hộ chương trình "Xanh hóa Trường Sa" 30 triệu đồng./.