Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024)
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng Đài PT-TH Thái Nguyên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài PT-TH Thái Nguyên và các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo Thái Nguyên sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, giữ vững phẩm chất, đạo đức của người làm báo chân chính “mắt sáng, lòng trong, bút sắc”, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng là kênh thông tin chính thống, quan trọng nhất của tỉnh; cầu nối thông tin giữa các cấp ủy, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Nhân dịp này, đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương cũng đến chúc mừng Đài PT-TH Thái Nguyên cùng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo của tỉnh. Những năm qua, cùng với đội ngũ những người làm báo của tỉnh, Đài PT-TH Thái Nguyên đã luôn nỗ lực kế thừa, phát huy để trưởng thành, hòa nhập vào dòng chảy báo chí hiện đại và trở thành “vũ khí sắc bén” trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng bộ, chính quyền; đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát huy truyền thống 99 năm hình thành và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam, gần 70 năm thành lập Đài PT-TH Thái Nguyên, đội ngũ những người làm báo của Đài đã, đang và sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy giá trị truyền thống, nỗ lực cống hiến, đóng góp nhiều hơn vào sự lớn mạnh của nền báo chí nước nhà nói riêng, sự phát triển về kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước nói chung./.