TP Thái Nguyên tổ chức thành công nhiều hoạt động vui xuân đón Tết
Chương trình nghệ thuật mang tên "Khúc giao mùa" được tổ chức tại không gian Tết “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên”.

Quy tụ của nhiều ca sĩ trẻ, chương trình đã đem tới những tiết mục ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới và hội nhập. Trong đêm giao thừa, toàn bộ không gian Tết Giáp Thìn “Sắc xuân TP. Thái Nguyên” đã trở nên lung linh sắc màu, thu hút hàng nghìn người dân và du khách từ khắp nơi đến tham quan, trải nghiệm.

Chị Bua Văn, sinh viên Lào tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên chia sẻ: "Tôi thấy đón Tết ở Việt Nam rất khác với ở Lào, ở Việt Nam rất đông vui".

TP Thái Nguyên tổ chức thành công nhiều hoạt động vui xuân đón Tết
Thành phố Thái Nguyên tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa giúp người dân tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời vào xuân.

Năm 2023, trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã dành nhiều tâm huyết quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân: đầu tư hơn 1 tỉ đồng xây dựng Không gian Tết “Sắc xuân TP Thái Nguyên” để nhân dân đến vui chơi, trải nghiệm. Trang hoàng đường phố với rực rỡ cờ hoa, các mô hình tiểu cảnh, linh vật; tặng trên 15.500 suất quà trị giá gần 5,8 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau...

Trong thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thành phố Thái Nguyên tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa giúp người dân tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời vào xuân và gửi gắm nhiều ước vọng về một năm mới bình an cho bản thân, gia đình và quê hương./.