Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình - đã  psts 6.7
Toàn cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban Chấp hành Đảng bộ Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên đã chỉ đạo các chi bộ và phòng chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở định hướng tuyên truyền của Trung ương và của tỉnh, Đài đã tuyên truyền đậm nét các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước như: Đại hội XIII của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; các thành tựu, kết quả quan trọng của tỉnh trên các lĩnh vực, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và đổi mới hình thức thể hiện các chương trình, bên cạnh việc duy trì ổn định việc sản xuất và phát sóng các chương trình hiện có, Đài đã mở mới 1 số tiểu mục, chuyên mục trên các loại hình báo chí và nâng cao hiệu quả hoạt động của Fanpage và Kênh Youtube nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay.

Thời gian tới, Đài sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhằm tạo ra các tác phẩm, chương trình chất lượng cao, với hiệu ứng xã hội tốt, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của địa phương./.