Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán
Thừa ủy quyền của Văn phòng Chính phủ, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Đoàn Thị Mít, sinh năm 1923, người cao tuổi, tổ 6, phường Tân Long, TP Thái Nguyên.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời hỏi thăm, động viên, cảm ơn sự cống hiến to lớn của các gia đình cho nền độc lập dân tộc và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng 4 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng cho 4 gia đình.

Thừa ủy quyền của Văn phòng Chính phủ, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Đoàn Thị Mít, sinh năm 1923, người cao tuổi, tổ 6, phường Tân Long; đồng thời, chúc cụ luôn khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc.

* Trước đó, vào ngày 10/1, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật Hải Quân, Quân chủng Hải quân, tại thành phố Hải Phòng.

Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật trong lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2022; trong đó, Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh với Cục Kỹ thuật Hải quân là một trong những hoạt động nổi bật. Mặc dù, là địa phương không có biển, đảo nhưng qua gần 10 năm triển khai chương trình phối hợp với Cục Kỹ thuật Hải quân; đến nay, không chỉ cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh mà mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn đều hiểu biết về chủ quyền biển, đảo và chiến sĩ Hải quân Việt Nam.

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Lãnh đạo Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân đã đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật; đồng thời, khẳng định đơn vị tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, cung cấp tài liệu, đổi mới phương pháp, hình thức tuyên truyền để lan tỏa sâu rộng hơn trong quần chúng nhân dân về biển, đảo Tổ quốc./.