tecco group trao so hong du an tecco tower phu lien
Tecco group trao "Sổ hồng" cho cư dân Tecco Tower Phủ Liễn

Tecco group hiện đang đầu tư vào 2 dự án chính trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, là Tecco Tower Phủ Liễn và Tecco Elite City. Trong đó dự án Tecco Tower Phủ Liễn đã bàn giao. Ông Phạm Đức Thuận, Phó Văn phòng đại diện Khu vực Đông Bắc, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: “Trên địa bàn Thái Nguyên, Tecco là một đơn vị thực hiện dự án khu chung cư sau các dự án khác nhưng Tecco là đơn vị được cấp sổ hồng đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên”. Theo ông Võ Xuân Hoàng, Giám đốc Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Bất động sản Tecco: “Trao sổ hồng đầu tiên cho cư dân Tecco Tower minh chứng cho việc chúng tôi đang rất nỗ lực để hoàn thiện pháp lý, cam kết đảm bảo cho khách hàng một cách tốt nhất”.

Không thể phủ nhận mong muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp của nhiều cư dân đô thị Thái Nguyên, tuy nhiên mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quyết định mua căn hộ là những tiện ích mà dự án mang lại, nhận nhà đúng tiến độ và được trao sổ hồng trong thời gian sớm nhất. Bà Bùi Thị Duyên, cư dân Chung cư Tecco Tower Phù Liễn, TP Thái Nguyên chia sẻ: “Tôi thấy rất yên tâm khi mình được sở hữu về giấy tờ pháp lý cụ thể”.

tecco group trao so hong du an tecco tower phu lien
Dự án Tecco Elite City

Sự kiện chính thức trao sổ hồng vĩnh viễn cho cư dân chỉ sau một thời gian ngắn thể hiện cam kết trách nhiệm của chủ đầu tư với cư dân Tecco Phủ Liễn. Sự kiện này là minh chứng cho uy tín tuyệt đối của chủ đầu tư Tecco về cam kết pháp lý và tiến độ xây dựng, bàn giao căn hộ đúng thời hạn cho các khách hàng đã và đang chuẩn bị đầu tư vào dự án Tecco Elite City.