Sơ kết thực hiện Chỉ thị số 05
Đảng ủy Khối biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, giai đoạn 2016-2021.

6 tháng đầu năm, công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên; tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội đạt được những kết quả tích cực. Việc triển khai, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết đã gắn với xây dựng chương trình, kế hoạch sát với chức năng, nhiệm vụ. Việc bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên mới luôn được các cấp ủy cơ sở đảng quan tâm, đã xét kết nạp được 87 đảng viên mới. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng tiếp tục được quan tâm, chất lượng các cuộc kiểm tra từng bước được nâng lên.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối đã hướng dẫn, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Yêu cầu người đứng đầu cấp ủy cơ sở phải gương mẫu xây dựng kế hoạch học tập và làm theo Bác. Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã biểu dương, khen thưởng cho 16 tập thể, 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, giai đoạn 2016-2021.

6 tháng cuối năm, Đảng ủy Khối đề ra 13 nhiệm vụ, trọng tâm là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các chương trình. Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã quán triệt các đề án, chỉ thị, nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2020-2025; phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025”./.