nhe nhang danh bai watford man city giai toa con khat chien thang
HLV Guardiola ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: Getty).

Manchester City đang gặp rất nhiều khó khăn sau 2 trận thua liên tiếp gần đây và thậm chí đã có những tin đồn về việc đội bóng này sa thải HLV Guardiola.

Vì thế, một chiến thắng trước Watford là yêu cầu bắt buộc với The Citizens. Trong bối cảnh đó, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Man City đã có bàn mở tỷ số ở phút 33, Pablo Zabaleta ở phút 33 có mặt đúng vị trí cho cú vô-lê cận thành sau đường chuyền vào của De Bruyne.

nhe nhang danh bai watford man city giai toa con khat chien thang
Khoảnh khắc ấn định chiến thắng cho Man City của David Silva. (Ảnh: Getty).

Trước khi hiệp một khép lại, Man City nhận tổn thất khi Gundogan bị chấn thương và phải nhường vị trí cho Fernando. Dù vậy, đó cũng không phải là vấn đề quá lớn với Man City khi họ tiếp tục áp đảo trong hiệp hai.

Tiếp tục tạo ra những cơ hội trong hiệp hai, Man City cuối cùng cũng có thêm bàn thắng ở những phút cuối cùng. Đó là tình huống David Silva phối hợp với Sterling trước khi tự tin đánh bại thủ môn Gomes trong pha phản công nhanh.

Với thắng lợi này, Man City tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4 trên BXH với 33 điểm, chỉ kém 2 đội xếp trên đúng 1 điểm./.

Đội hình xuất phát:

Man City: Bravo; Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy; Toure, Silva, Gundogan; Sterling, Nolito, De Bruyne.

Watford: Gomes; Amrabat, Janmaat, Prodl, Britos, Holebas; Capoue, Guedioura, Pereyra; Sinclair, Ighalo.