Theo tờ Independent, MU sẽ thực hiện 3 bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Những gương mặt sẽ cập bến sân Old Trafford được xác định gồm: Antoine Griezmann, Andrea Belotti và Michael Keane.

Thậm chí, thương vụ Antoine Griezmann có thể hoàn tất ngay trong tháng Sáu, với mức phí 86,7 triệu Bảng. Điều này trùng hợp với thông tin từ báo giới Tây Ban Nha về việc Antoine Griezmann đã bày tỏ ý định ra đi với Atletico Madrid.

mu se don 3 bom tan trong phien cho he
3 "bom tấn" sẽ cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng Hè này? (Ảnh: Getty)

Andrea Belotti là cái tên được HLV Jose Mourinho nhắm tới để chơi cao nhất trên hàng công MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 85 triệu Bảng giữa chân sút người Italia và Torino.

Trong khi đó, trung vệ Michael Keane vốn là sản phẩm của lò đào tạo MU nhưng bị đẩy sang Burnley với giá 2 triệu Bảng hồi năm 2015. Để mua lại “hàng thải” thời Louis Van Gaal, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất khoảng 25 triệu Bảng

Được biết, “Người đặc biệt” Jose Mourinho còn rất muốn chiêu mộ tiền vệ Tiemoué Bakayoko từ AS Monaco để đá cặp cùng Paul Pogba. Đáng tiếc, MU dường như đã chậm chân hơn Chelsea trong thương vụ này./.