lg trinh lang tivi co the cuon nhu to giay
Ảnh: Neowin

Consumer Electronics Show 2018 (CES 2018), triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm đã chính thức bắt đầu tại Las Vegas, Mỹ. Quy tụ những thương hiệu đình đàm nhất, dự báo những xu hướng điện tử tiêu dùng trong tương lai, người dùng đang chờ đợi rất nhiều sản phẩm thú vị trong những ngày tới tại CES 2018.

Giống như nhiều ông lớn khác, LG ấp ủ nhiều sản phẩm thú vị tại triển lãm năm nay trong đó phải kể đến TV 8k màn hình khổng lồ 88 inch hay dự án về thiết bị có độ phân giải siêu cao 4J UHU. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả.

Cách đây vài năm, LG đã cho trình diễn màn hình 18 inch có thể cuộn tròn như một tờ báo. Dù mới chỉ là bản mẫu nhưng điều này đã cho thấy công nghệ màn hình đã đi xa đến đâu và các hãng không ngần ngại thử nghiệm những điều tưởng như khó hình dùng nhất.

lg trinh lang tivi co the cuon nhu to giay
LG trình làng tivi có thể cuộn như tờ giấy 65 inchs, độ phân giải 4K tại CES 2018 (Ảnh: Neowin)

Đến năm nay, LG tiếp tục quay lại với ý tưởng ban đầu với một màn hình lớn hơn và chất lượng tốt hơn nhiều. Công ty xứ kim chi đang thử nghiệm màn hình OLED 65 inch, độ nét 4K có thể cuộn lại thành hình ống.

Thiết bị này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng bên cạnh TV màn hình phẳng truyền thống. Thông tin từ báo chí cho hay, LG sẽ trình diễn màn hình cuộn tròn nguyên mẫu tại CES trong vài ngày tới để người tham quan có thể trải nghiệm thực tết, nhất là chất lượng màn hình OLED.

Hiện LG không tiết lộ bất cứ thông tin nào khác về sản phẩm đặc biệt là về giá nhưng giới truyền thông hy vọng có thể có thêm thông tin trong những ngày tới khi chiếc tivi đặc biệt này chính thức xuất hiện.