Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về trải nghiệm công nghệ cao trong các không gian sống tiện nghi, LG trình làng loạt sản phẩm gia dụng thông minh với nhiều tính năng hữu ích và được tích hợp trí tuệ nhân tạo, đem đến trải nghiệm phong phú, nâng cao chất lượng cuộc sống các gia đình.

Trong số các sản phẩm gia dụng thông minh vừa được LG giới thiệu, nổi bật là mẫu TV LG OLED Z9 với kích thước màn hình 88 inch cùng chất lượng hình ảnh 8K chân thực, sắc nét và sống động vượt trội. Model này được trang bị chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) Gen 2 có khả năng tự động phân tích, xử lý và tối ưu hóa hình ảnh dựa trên khả năng nhận diện điều kiện môi trường xung quanh.

lg trinh lang loat san pham an tuong cho ngoi nha thong minh tai innofest 2019
LG đang trình diễn thiết bị thông minh dành cho phòng khách

Đặc biệt, các dòng TV cao cấp của LG được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ 2019 cho phép người dùng lựa chọn các dịch vụ trí tuệ nhân tạo phổ biến trên nhiều nền tảng, bao gồm cả trợ lý Amazon Alexa mới được triển khai, cùng với Google Assistant vốn được tích hợp sẵn. Nhờ đó, người dùng dễ dàng tận hưởng những tiện ích của tính năng nhận dạng giọng nói qua đàm thoại để quản lý các tác vụ hàng ngày và điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích.

Chỉ cần nhấn, giữ nút micrô và yêu cầu thông tin, chẳng hạn như dự báo thời tiết, giờ mở cửa của nhà hàng gần đó, hay kết quả thể thao mới nhất, hỏi tên bộ phim bạn đang xem hoặc thực hiện các mệnh lệnh như giảm độ sáng của đèn phòng khách.

Hub Robot - Robot quản gia cũng là một sản phẩm ấn tượng vừa được LG trình làng. Chú robot thông minh có thể kích hoạt mọi thiết bị thông minh trong gia đình như bật điều hòa, bật máy giặt hay khởi động máy hút bụi… thông qua nhận diện giọng nói của chủ nhân.

Hub Robot còn sở hữu một màn hình hiển thị linh hoạt cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng như hình ảnh các loại thực phẩm hiện có trong tủ lạnh, đọc từng bước chế biến món ăn cho lò vi sóng. Ngoài ra, một loạt các chức năng tiện ích khác như phát nhạc, báo thức, thông báo tình trạng giao thông hay thời tiết… cũng được chú robot đảm trách.

Với dòng điều hòa LG Dual Cool, người dùng được trải nghiệm rõ rệt dấu ấn của Internet of Things (IoT) qua ứng dụng Smart ThinQ chỉ có ở mẫu điều hòa cao cấp. Tính năng Smart ThinQ cho phép kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua wifi. Nhờ đó, với một chiếc smartphone, người dùng có thể dễ dàng: điều khiển điều hòa từ xa, theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa, kiểm tra trạng thái hoạt động của máy… cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của LG trong nhà.

Máy giặt LG TWINWash bao gồm 2 lồng giặt có thể giặt riêng biệt hai mẻ giặt cùng lúc. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp Wi-Fi và thông qua ứng dụng SmartThinQ cho phép người dùng tải về các chu trình giặt mới, bật hoặc tắt máy, khởi động hoặc tạm dừng tải, theo dõi chu trình giặt từ xa và nhiều tính năng khác bằng cách sử dụng lệnh thoại trên ứng dụng điện thoại thông minh.

lg trinh lang loat san pham an tuong cho ngoi nha thong minh tai innofest 2019
Loạt sản phẩm thuộc hệ thống nhà bếp thông minh vừa được LG giới thiệu

LG cũng giới thiệu loạt sản phẩm thuộc hệ thống nhà bếp thông minh tại InnoFest, với điểm nhấn là chiếc tủ lạnh thông minh LG Instaview Door-in-Door.Người dùng chỉ cần gõ vào màn hình cảm ứng trên cửa 2 lần là đã có thể theo dõi được đồ ăn bên trong mà không cần mở tủ. Lợi ích đáng quan tâm của thiết kế này chính là khả năng giữ lạnh và tiết kiệm điện.

Dòng tủ lạnh LG Instaview cũng được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo và hệ điều hành Windows 10 với tính năng như đề xuất công thức nấu ăn dựa trên các thành phần được lưu trữ bên trong. Thông qua ứng dụng SmartThinQ của LG, người dùng có thể điều khiển từ xa tủ lạnh của mình bằng điện thoại thông minh, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh và chẩn đoán tất cả các vấn đề về thiết bị qua ứng dụng trên smartphone. Được trang bị Amazon Alexa, tủ lạnh LG Instaview có thể kết nối với tất cả các thiết bị gia dụng tương thích thông qua điều khiển bằng giọng nói. Từ kho ứng dụng Windows như Allrecipes, Pandora và Netflix,…, người dùng có thể cùng lúc vừa nghe nhạc, xem phim, và nghiên cứu công thức nấu ăn vô cùng dễ dàng.

Lò vi sóng thông minh của LG cũng có tính năng tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp khi nhận được công thức nấu ăn từ tủ lạnh LG. Tính năng Smart Inverter và NeoChef độc đáo giúp các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến.

lg trinh lang loat san pham an tuong cho ngoi nha thong minh tai innofest 2019
Máy giặt thông minh với hai lồng giặt độc lập của LG

Chuỗi sản phẩm đột phá trong ngôi nhà thông minh của LG không thể thiếu các thiết bị thông minh trong phòng tắm. Ngay khi bước vào phòng tắm, hệ thống cảm biến của LG sẽ phát hiện sự hiện diện của con người thông qua cảm biến độ ẩm và nhiệt độ để tự động bật điện, mở bồn cầu hay bật chế độ làm khô nước trên sàn sau khi tắm xong. Hệ thống đèn ngủ và máy lọc không khí cũng tự động bật, tắt đơn giản bằng mệnh lệnh lời nói.