hop to bien tap tieu ban van kien dai hoi dang bo tinh thai nguyen lan thu xx
Toàn cảnh Hội nghị

Tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tháng 2/2020, Tổ Biên tập văn kiện đã làm việc với một số ngành: Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Theo đó, căn cứ các nội dung đóng góp ý kiến của từng ngành, tại cuộc họp, các thành viên tổ biên tập đã rà soát, thảo luận, trao đổi và thống nhất đối với từng nội dung, chỉ tiêu còn có ý kiến khác nhau, nhằm đảm bảo báo cáo ngắn gọn, đầy đủ nội hàm, có điểm nhấn ở mỗi lĩnh vực.

Tại cuộc họp, các thành viên Tổ Biên tập đã thảo luận, tham gia ý kiến, thông qua dự thảo đề cương sơ bộ và phân công nhiệm vụ thực hiện tham mưu xây dựng các nội dung của dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX; dự thảo Nghị quyết và dự thảo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ biên tập văn kiện nhấn mạnh yêu cầu của việc hoàn thành các dự thảo văn kiện Đại hội, nhất là dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX để tổ chức lấy ý kiến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh cũng như phục vụ việc thảo luận tại Đại hội đảng bộ các cấp.

Đồng chí yêu cầu các thành viên Tổ biên tập khẩn trương hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội sớm trình Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trước khi đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng để lấy ý kiến đóng góp rộng rãi của nhân dân (hoàn thành xong trước ngày 15/4/2020).

Đối với các văn bản còn lại, các thành viên tổ văn kiện sớm hoàn thiện các nội dung căn cứ theo nhiệm vụ; đồng thời triển khai phân công tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện tại Đại hội đảng bộ các cấp.