Đoàn đến thực tế tại một số điểm trên địa bàn xã Văn Hán như: Mô hình trồng chè, khu sản xuất chè của các hợp tác xã; Dự án hồ chứa nước Vân Hán; Dự án xây dựng công trình đường nội thị Khu hành chính mới của huyện.

Hội viên Hội Nhà báo Thái Nguyên thực tế tại Đồng Hỷ
Lãnh đạo Huyện Đồng Hỷ đưa đoàn Hội Nhà báo tỉnh đến thực tế tại một số công trình điểm trên địa bàn

Trong chương trình gặp mặt, Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã thông tin về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương cho thấy, quý I-2024, hầu hết các chỉ tiêu chính của Đồng Hỷ đều đạt khá so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại, huyện có 11/12 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu. Để tiếp tục triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, huyện Đồng Hỷ tập trung huy động mọi nguồn lực cho Chương trình xây dựng nông thôn mới, phấn đấu hết năm 2024, 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới, năm 2025 đạt chuẩn huyện nông thôn mới; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, nhất là về quy hoạch đất đai, bồi thường giải phóng mặt bằng...

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ cảm ơn sự quan tâm tuyên truyền của các cơ quan báo chí và phóng viên, nhà báo đối với huyện thời gian qua; mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, phối hợp tốt cùng địa phương để đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh rõ nét những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, chỉ ra những tồn tại, hạn chế để địa phương giải quyết, khắc phục kịp thời.