Sau trận đấu HLV Martinez nói: “Cách mà chúng tôi kết thúc trận đấu với Nhật thật mạnh mẽ. Các bạn cũng đã thấy chúng tôi dồi dào thể lực như thế nào trong bàn thắng thứ 3, đến từ một pha phản công cực kỳ chớp nhoáng”.

hlv bi tuyen bo se danh bai brazil de vao ban ket

Niềm vui của HLV Martinez và các cầu thủ Bỉ, sau khi vượt qua Nhật Bản

“Bàn thắng được ghi khi trận đấu chỉ còn 6 giây, không có nhiều đội bị dẫn trước 2 bàn tại World Cup có khả năng lật ngược tình thế như chúng tôi. Hôm nay chúng tôi có chiến thắng không thể tin nổi” – HLV Martinez của đội tuyển Bỉ hào hứng nói thêm.

Vượt qua Nhật Bản ở vòng 1/8, đối thủ của Bỉ tại tứ kết sẽ là đội bóng 5 lần vô địch thế giới Brazil. HLV Martinez nói về đội bóng đến từ xứ sở Samba: “Khi bạn đối đầu với Brazil, bạn hiểu bạn đang phải đối diện với đội bóng mạnh nhất World Cup”.

“Tuy nhiên, những cầu thủ của tôi từng mơ gặp Brazil và giờ giấc mơ đấy đã là sự thật” – HLV Martinez chia sẻ thêm – “Gặp một đội bóng có chất lượng cao như thế thì rất thú vị”.

Ngoài đánh giá cao tập thể đội Brazil nói chung, HLV Martinez không quên bàn về các ngôi sao của đội bóng 5 lần vô địch thế giới: “Với Neymar và Coutinho trong đội hình, chỉ cần bạn sơ hở trong khoảnh khắc, bạn sẽ phải trả giá. Họ là những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc”.

Ở kỳ World Cup gần nhất vào năm 2014, Bỉ từng thua Argentina của Messi tại tứ kết ngay trên đất Brazil.

World Cup 2018 đang diễn ra đầy sôi động trên 10 sân cỏ nước Nga. Nhân sự kiện ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, Dân trí tổ chức cuộc thi viết “Bóng đá tình yêu của tôi” , tạo sân chơi hấp dẫn và cơ hội nhận giải thưởng giá trị với độc giả cả nước.

Độc giả có thể gửi bài viết về email thethao@dantri.com.vn, những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục World Cup 2018 và hưởng chế độ nhuận bút theo quy định.