Gặp gỡ nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia
Em Nguyễn Thị Thu Hương, trường THPT Lương Phú, huyện Phú Bình giành giải Nhất Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia tuần 1 tháng 1 quý III.

Nguyễn Thị Thu Hương, học sinh lớp 11A1, Trường THPT Lương Phú, huyện Phú Bình không chỉ là niềm tự hào của thầy, trò nhà trường mà còn mang vinh quang về cho Thái Nguyên, những nỗ lực, cố gắng vượt bậc của Thu Hương trong cuộc thi đã được đền đáp xứng đáng.Em Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ: "Khi biết được 3 thí sinh cùng dự thi là 3 bạn rất mạnh đến từ các tỉnh khác, bản thân em có chút lo lắng, nhưng em đã nhận được sự động viên của các thầy cô, các bạn và gia đình. Em đã chuẩn bị tinh thần thật tốt để tham dự cuộc thi 1 cách thoải mái nhất. Khi giành được giải Nhất của chương trình, em cảm thấy vô cùng hãnh diện, tự hào và biết ơn sự giúp đỡ của mọi người đối với em".

Gặp gỡ nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia
Trở về từ cuộc thi, Thu Hương tiếp tục miệt mài học tập cùng thầy cô và các bạn.

Trở về từ cuộc thi, Thu Hương tiếp tục miệt mài học tập cùng thầy cô và các bạn. Vẫn là cô học trò nhỏ, thân thiện, ham học hỏi em đang tập trung ôn luyện cho vòng thi tháng sắp tới. Nguồn năng lượng tích cực từ Hương đã lan toả và tiếp lửa cho bạn bè và thầy cô trong trường.

Em Nguyễn Thị Thanh Mai, lớp 11A1, Trường THPT Lương Phú cho hay: "Em thấy bạn Hương là một người rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Khi bạn giành được giải Nhất cuộc thi tuần, em cảm thấy rất xứng đáng với những sự nỗ lực của bạn".

Thầy giáo Nguyễn Hữu Thanh, Phó Hiệu trưởng trường THPT Lương Phú cho biết: "Đối với các thầy cô giáo, em Hương là một học sinh ngoan, lễ phép. Về học tập, em là một học sinh học toàn diện về các môn học. Tôi đánh giá là xuất sắc. Nhà trường rất tự hào về kết quả và thành tích của em. Trong quá trình thi, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật thông tin về kết quả của em".

Điều quan trọng đối với Hương là phải đặt ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện, để làm động lực cho bản thân trên con đường lĩnh hội tri thức. Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia không chỉ giúp em tích luỹ, mở rộng kiến thức mà còn rèn luyện nhiều phẩm chất, kinh nghiệm để đi đến thành công. Chúc cho những ước mơ, niềm đam mê của Thu Hương mãi được nuôi dưỡng, xứng đáng là những người trẻ viết tiếp truyền thống hiếu học của mảnh đất Thái Nguyên./.