dong chi chu tich ubnd tinh kiem tra cong tac to chuc thi ky thi thpt quoc gia nam 2018
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các kỳ thi của tỉnh năm 2018 đã kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tại điểm thi trường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên.

Tại điểm thi trường THPT Lương Ngọc Quyến, năm nay có trên 770 thí sinh tham dự kì thi tại 33 phòng thi. Trong đó, có gần 140 thí sinh của trường THPT Đào Duy Từ, còn lại là các thí sinh của trường THPT Lương Ngọc Quyến.

Đây là một trong những điểm thi có đông thí sinh đăng kí dự thi của tỉnh. Vì vậy, việc phân công cán bộ coi thi và giám sát cũng được thực hiện theo đúng quy định nhằm đảm bảo tính nghiêm túc, trung thực, khách quan và công bằng cho kỳ thi.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác tổ chức kỳ thi của trường từ công tác hướng dẫn thí sinh, bảo đảm an ninh trật tự, nội quy cũng như công tác thực hiện các quy chế giám sát, coi thi.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, minh bạch, đồng chí yêu cầu Hội đồng coi thi làm việc nghiêm túc, tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh làm bài. Đồng thời, lưu ý các giám thị coi thi phải đặc biệt nêu cao tinh thần trách nhiệm, tránh sơ suất dù là nhỏ nhất trong quá trình coi thi.