Nếu giành thêm một chiến thắng nữa trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành ngôi nhất bảng B và đi tiếp tới bán kết. (Ảnh: VFF)

Nếu giành thêm một chiến thắng nữa trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành ngôi nhất bảng B và đi tiếp tới bán kết. (Ảnh: VFF)

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia vào lúc 19 giờ 30 phút tối nay (15/12).

Theo đó, đội tuyển chỉ có một thay đổi nhân sự so với trận đấu với tuyển Malaysia cách đây chưa lâu. Tiền vệ Minh Vương được đăng ký thi đấu trở lại trong khi Đức Huy sẽ tạm nghỉ ở trận đấu tới.

Minh Vương từng được đăng ký thi đấu ở trận mở màn gặp Lào và vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đã nghỉ ở cuộc đối đầu với Malaysia vừa qua.

Đây có thể là tính toán riêng của nhà cầm quân người Hàn Quốc cho trận đấu, bởi tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai là phương án tốt cho những đối thủ cụ thể với sự mới mẻ được thể hiện từ vòng loại World Cup 2022.

Còn lại, những gương mặt tốt nhất của đội tuyển Việt Nam vẫn góp mặt ở cuộc đấu quan trọng với Indonesia.

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ phải tính toán nhân sự kỹ lưỡng cho trận đấu này khi còn chặng đường dài phía trước của AFF Cup 2020.

Nếu giành thêm một chiến thắng nữa trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam chắc chắn giành ngôi nhất bảng B và đi tiếp tới bán kết AFF Cup./.

Danh sach doi tuyen Viet Nam gap Indonesia: Minh Vuong tro lai hinh anh 1
Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Indonesia tại AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF)