chan dung chiec dien thoai iphone 8 trong mo
Một ý tưởng về iPhone 8 theo trí tưởng tượng của giới yêu công nghệ.

Trang BGR cho rằng, với sự cải tiến đáng kể về thiết kế, iPhone 8 được cho là sẽ trở thành chiếc iPhone được mong đợi nhất kể từ khi phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2007.

Qua những tin đồn về thế hệ iPhone mới nhất của Apple, nhiều nghệ sỹ, nhiều nhà thiết kế đã tạo ra những bản thiết kế được cho là “trong mơ” về iPhone 8.

Một chiếc iPhone 8 “trong mơ” vừa được xuất hiện trong đoạn video trên kênh ConceptsiPhone trên Youtube. Đoạn video có phong cách giống như những đoạn video quảng cáo của Apple. Chiếc iPhone 8 xuất hiện với màn hình không viền trông rất quyến rũ. Điều thú vị là đoạn video lên ý tưởng Apple sẽ sử dụng phần dưới và trên của màn hình để làm bộ phận Touchbar như trên MacBook Pro.

Đoạn video còn cho thấy các ứng dụng của Apple và của các bên thứ 3 sẽ khai thác tối đa từ màn hình lớn hơn trên iPhone 8.

Theo các nguồn tin mới nhất, Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản của iPhone trong tháng 9 tới, trong đó sẽ có một phiên bản được trang bị màn hình OLED cao cấp. Sau bản báo cáo tài chính quý IV vừa qua, rõ ràng doanh số iPhone vẫn lớn hơn bao giờ hết nên việc Apple đầu tư mạnh mẽ cho “con gà đẻ trứng vàng” này là điều hiển nhiên trong chiến lược kinh doanh của hãng.